กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับราชการ ตรวจสอบตำแหน่งงานว่างวันนี้

0
602

งานราชการที่เปิดสอบวันนี้ โดย กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็น นักวิชาการตรวจสอบบัญชีปฏิบัติการ จำนวน 25 อัตรา ในส่วนของผู้ที่สนใจงานราชการที่เปิดสอบ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ให้สมัครงานทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 5-25 เมษายน 2565

งานราชการที่เปิดสอบ

ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ

  1. นักวิชาการตรวจสอบบัญชีปฏิบัติการ  จำนวน 25 อัตรา

วิธีสมัครงานราชการที่เปิดสอบ

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะสมัคร  งานราชการที่เปิดสอบ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ตามประกาศรับสมัครงานราชการดังกล่าว ให้สมัครงานทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 5-25 เมษายน 2565 ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ระบุไว้ในเอกสารแนบท้ายประกาศ

เอกสารต้นฉบับ>>>งานราชการที่เปิดสอบ

 

—————————–

อัพเดทประกาศวันที่ 19 มีนาคม 2565

งานราชการที่เปิดสอบวันนี้ โดย กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ จำนวน 2 อัตรา ในส่วนของผู้ที่สนใจงานราชการที่เปิดสอบ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ให้สมัครงานทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

งานราชการที่เปิดสอบ

ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ

  1. นักวิชาการตรวจสอบบัญชี  จำนวน 2 อัตรา

วิธีสมัครงานราชการที่เปิดสอบ

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะสมัคร  งานราชการที่เปิดสอบ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ตามประกาศรับสมัครงานราชการดังกล่าว ให้สมัครงานทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ระบุไว้ในเอกสารแนบท้ายประกาศ

เอกสารต้นฉบับ>>>งานราชการที่เปิดสอบ