[งานราชการ]กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับราชการ เช็คตำแหน่งงานว่างวันนี้

0
2310

ประกาศรับสมัครงานราชการวันนี้ โดย กรมทรัพยากรน้ำบาดาล จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการ เป็นพนักงานราชการ ปฏิบัติงาน ณ กรมทรัพยากรน้ำบาดล จำนวน 3 อัตรา ในส่วนของผู้ที่สนใจ สมัครงานราชการ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ให้สมัครงานทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 5-11  มีนาคม 2565

สมัครงานราชการ 

ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ

  1. เจ้าพนักงานธุรการ สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 9 (ระยอง) จำนวน 1 อัตรา
  2. เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 12 (สงขลา) จำนวน 1 อัตรา
  3. เจ้าพนักงานพัสดุ ส่วนกลาง จำนวน 1 อัตรา

วิธีสมัครงานราชการ

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครงานราชการ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ตามประกาศรับสมัครงานราชการดังกล่าว ใให้สมัครงานทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 มีนาคม 2565 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดที่กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ระบุไว้ในเอกสารแนบท้ายประกาศ

เอกสารต้นฉบับ>>>สมัครงานราชการ 

 

————————————————————

ประกาศวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565

ประกาศรับสมัครงานราชการวันนี้ โดย กรมทรัพยากรน้ำบาดาล จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการ ปฏิบัติงาน ณ กรมทรัพยากรน้ำบาดล จำนวน 3 อัตรา ในส่วนของผู้ที่สนใจ สมัครงานราชการ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ให้สมัครงานทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2565

สมัครงานราชการ 

ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ

  1. นักธรณีวิทยาปฏิบัติการ  จำนวน 1 อัตรา
  2. นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ  จำนวน 1 อัตรา
  3. นายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน  จำนวน 1 อัตรา

วิธีสมัครงานราชการ

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครงานราชการ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ตามประกาศรับสมัครงานราชการดังกล่าว ใให้สมัครงานทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2565 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดที่กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ระบุไว้ในเอกสารแนบท้ายประกาศ

เอกสารต้นฉบับ>>>สมัครงานราชการ