ด่วน!!! กรมวิชาการเกษตร เปิดสอบงานราชการ คลิกดู>>>ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ

0
965

กรมวิชาการเกษตร โดยสถาบันวิจัยพืชสวน (สวส.) มีความประสงค์จะเปิดรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน วุฒิปริญญาตรี จำนวน 1 อัตรา สำหรับผู้สนใจสมัครงาน กรมวิชาการเกษตร ให้สมัครงานด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 22-26 มิถุนายน 2563

กรมวิชาการเกษตร สมัครงาน

ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ

  1. เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา

วิธีสมัครงาน กรมวิชาการเกษตร

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครงาน กรมวิชาการเกษตร ให้ขอรับและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานวิจัยพืชสวน (สวส) กรมวิชาการเกษตร ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 22-26 มิถุนายน 2563 ในวันและเวลาราชการ

เอกสารต้นฉบับ>>>กรมวิชาการเกษตร สมัครงาน

***************************************************************

อัพเดท 20 เมษายน 2563

กรมวิชาการเกษตร จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ ปฏิบัติงาน ณ จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 2 อัตรา วุฒิการศึกษาระดับปริญญาโท ในส่วนของผู้สนใจสอบราชการ ชายแดนใต้ ของกรมวิชาการเกษตร ให้สมัครงานออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 7-27 เมษายน 2563

สอบราชการ ชายแดนใต้

ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ

  • นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ จำนวน 2 อัตรา

วิธีสมัครสอบข้าราชการ ชายแดนใต้

ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครสอบข้าราชการ ชายแดนใต้ กรมวิชาการเกษตร ให้สมัคงานออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 7-27 เมษายน 2563 ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดที่กรมวิชาการเกษตรได้ระบุไว้ในเอกสารแนบท้ายประกาศ

เอกสารต้นฉบับ>>>สอบข้าราชการ ชายแดนใต้


อัพเดทข่าวการรับสมัครงานทั้งภาครัฐ และเอกชนอย่างต่อเนื่อง >>> https://www.facebook.com/job4thaidotcom/