งานราชการ “กรมทางหลวง” เปิดรับสมัครสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ

0
17673

สมัครสอบ กรมทางหลวง

ประกาศ กรมทางหลวง มีประสงค์ที่จะดำเนินการเปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ (ปริญญาโท) ตำแหน่งนักธรณีวิทยาปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการสถิติปฏิบัติการ ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน ตำแหน่งนายช่างเครื่องกลปฏิบัติงาน ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน รวมทั้งสิ้น 19 อัตรา

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะสมัครงาน กรมทางหลวง ตามประกาศรับสมัครงานราชการดังกล่าว สามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม – 12 กันยายน 2561 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

สมัครงาน กรมทางหลวง

สอบงานราชการ

ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ

  1. ตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ (ปริญญาโท) จำนวน 5 อัตรา
    อัตราเงินเดือน : 17,500 – 19,250 บาท

    คุณสมบัติ :
    • ได้รับวุฒิปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมโยธา ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม ทางวิศวกรรมสุขาภิบาล ทางวิศวกรรมชลประทาน หรือทางวิศวกรรมโครงสร้าง
    • ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม ตามที่กฏหมายกำหนดระดับไม่ต่ำกว่า ภาคีวิศวกร สาขาวิศวกรรมโยธา ทั้งนี้ใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมฯ จะต้องมีผลบังคับใช้ภายในวันปิดรับสมัคร
    • เป็นผู้สอบผ่านความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาโท
  2. ตำแหน่งนักธรณีวิทยาปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
    อัตราเงินเดือน : 15,000 – 16,500 บาท

    คุณสมบัติ :
    • ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ทางธรณีวิทยา หรือทางเทคโนโลยีธรณี หรือสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางเทคโนโลยีธรณี หรือทางวิศวกรรมทรัพยากรธรณี
    • เป็นผู้สอบผ่านความรู้ความสามารถทั่วไปในระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า ของสำนักงาน ก.พ.
  3. ตำแหน่งนักวิชาการสถิติปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
    อัตราเงินเดือน : 15,000 – 16,500 บาท

    คุณสมบัติ :
    • ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา คณิตศาสตร์และสถิติ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ ทางประชากรศาสตร์
    • เป็นผู้สอบผ่านความรู้ความสามารถทั่วไปในระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า ของสำนักงาน ก.พ.
  4. ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน จำนวน 10 อัตรา
    อัตราเงินเดือน : 11,500 – 12,650 บาท

    คุณสมบัติ :
    • ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง หรือได้รับอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง
    • เป็นผู้สอบผ่านความรู้ความสามารถทั่วไปในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือสูงกว่า ของสำนักงาน ก.พ.
  5. ตำแหน่งนายช่างเครื่องกลปฏิบัติงาน จำนวน 1 อัตรา
    อัตราเงินเดือน : 11,500 – 12,650 บาท

    คุณสมบัติ :
    • ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเครื่องกล สาขาวิชาเทคนิคการผลิต สาขาวิชาเทคนิคโลหะ สาขาวิชาเขียนแบบเครื่องกล หรือสาขาวิชาช่างกลการเกษตร หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว
    • เป็นผู้สอบผ่านความรู้ความสามารถทั่วไปในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือสูงกว่าของสำนักงาน ก.พ.
  6. ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน จำนวน 1 อัตรา
    อัตราเงินเดือน : 11,500 – 12,650 บาท

    คุณสมบัติ :
    • ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ หรือได้รับอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
    • เป็นผู้สอบผ่านความรู้ความสามารถทั่วไปในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือสูงกว่าของสำนักงาน ก.พ.

การรับสมัครสอบงานราชการ

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ กรมทางหลวง สามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ https://doh.thaijobjob.com หัวข้อ “สอบบรรจุ” ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม – 12 กันยายน 2561 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ดังปรากฏในเอกสารแนบท้ายประกาศ

เอกสารต้นฉบับ >>> กรมทางหลวง