สำนักงานอัยการสูงสุด เปิดสอบงานราชการ วุฒิ ปวท. – ปวส. 100 อัตรา

0
7396

สมัครงาน อัยการสูงสุด

สำนักงานอัยการสูงสุด จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการฝ่ายอัยการ ประเภทข้าราชการธุรการ และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน รวมจำนวน 100 อัตรา

สำหรับสมาชิกที่สนใจ กำลังหางานราชการ และต้องการสมัครงาน อัยการสูงสุด ตามประกาศรับสมัครงานราชการดังกล่าว ให้สมัครได้ทางเว็บไซต์ของสำนักงานอัยการสูงสุด ตั้งแต่วันที่ 11 – 31 มีนาคม 2559 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

สำนักงานอัยการสูงสุดสมัครงาน อัยการสูงสุด

ตำแหน่งงานราชการที่เปิดสอบ

  1. เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน  จำนวน 100 อัตรา

 

คุณสมบัติของผู้สมัครงาน อัยการสูงสุด

  1. ได้รับการประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการเลขานุการ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาธุรกิจสถานพยาบาล สาขาวิชาการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ หรือสาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อนุปริญญา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันขึ้นไป หรือเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงานอัยการสูงสุด หรือ
  2. ได้รับการประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการเลขานุการ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาธุรกิจสถานพยาบาล สาขาวิชาการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ หรือสาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก สาขาวิชาภาษาต่างประเทศธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการผลิตภัณฑ์ สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ สาขาวิชาการจัดการทั่วไป สาขาวิชาการจัดการสำนักงาน สาขาวิชาการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาวิชาธุรกิจรับจัดงาน และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อนุปริญญา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันขึ้นไป หรือเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงานอัยการสูงสุด

 

การรับสมัครงาน อัยการสูงสุด

ผู้ประสงค์จะสมัครงาน อัยการสูงสุด สมัครได้ทางเว็บไซต์ของสำนักงานอัยการสูงสุด ตั้งแต่วันที่ 11 – 31 มีนาคม 2559 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ดังปรากฏรายละเอียดในเอกสารแนบท้าย

 

เอกสารต้นฉบับ สมัครงาน อัยการสูงสุด