“รกแมว ลูกกรอกแมว” เครื่องรางนำโชค การงาน การเงิน โชคลาภไม่ขาดสาย

0
78884

รกแมว ลูกกรอกแมว เครื่องรางนำโชค

รกแมว” หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย และได้ยินเรื่องราวจากท่านผู้ใหญ่ที่นิยมสะสมเครื่องราง ของขลัง ว่า รกแมว เป็นเครื่องรางประเภทหนึ่ง ซึ่งเป็นเครื่องรางนำโชค ทำมาค้าขายดี เงินทองไหลมา เทมาไม่ขาดสาย อีกทั้งโชคลาภ ถูกหวย รวยเบอร์ และตำแหน่งหน้าที่การงานก็เจริญก้าวหน้า เพราะรกแมว ถือเป็นเครื่องรางสายโชคลาภ เมตตามหานิยม เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติให้มา ที่สำคัญ ผู้ครอบครองต้องหมั่นทำบุญต่อเนื่อง ไม่เช่นนั้น รกแมว ก็อาจสูญสลาย หายไปเองได้

รกแมว

 

รกแมว คืออะไร

รกแมว ก็คือสิ่งที่ห่อหุ้มตัวทารกแมว เมื่อคลอดออกมา แม่แมวจะฉีกรกออก เพื่อให้ลูกสัมผัสกับโลกภายนอก ปกติแม่แมวจะต้องกินรก เพื่อเข้าไปเสริมสร้างน้ำนมเอาไว้เลี้ยงลูก แต่แมวบางตัวไม่ยอมกิน ทิ้งรกไว้ให้เจ้าของ ซึ่งจะต้องนำมาคลุกขมิ้นให้ทั่ว ทั้งนี้เพื่อป้องกันไม่ให้มีกลิ่นสาบ และไม่ให้มด แมลงมากัดกินรก จากนั้นให้ผึ่งลมในที่ร่ม จนกว่าจะแห้งสนิท และนำไปปลุกเสกในวันแรม 15 ค่ำ โดยมีคาถากำกับรกแมวดังนี้

พุทธ สัง มิ สัง สิ โม นา ธัมมะ สัง มิ โม นา สัง สิ สังฆะ สัง มิ สิ โม นา สัง พหุชะนานัง เอหิ จิตตัง เอหิ มะนุสสานัง เอหิ ลาภัง เอหิ สัพพะโภคัง ภะวันตุ เมฯ

ปลุกเสกให้ครบ 108 จบ ปิดทองให้ทั่วรกจนเหลืองอร่าม เป็นอันเสร็จพิธี การปลุกเสกรกแมว เจ้าของควรปลุกเสกด้วยตนเองจะดีที่สุด จากนั้นก็ต้องเก็บไว้บูชาบนหิ้งสูงๆ แต่ไม่ควรวางรวมในหิ้งพระ อาจจะจัดที่วางให้ต่ำกว่าหิ้งพระ จะดีที่สุด

รกแมว ที่แห้งแล้วจะมีรูปร่างคล้ายถุง คนโบราณจึงเชื่อกันว่า รกแมว เป็น “ถุงเงินถุงทอง” หรือเป็นถุงเงินแห่งโชคลาภ ดังนั้น ผู้ที่ครอบครองรกแมว จึงควรดูแล รักษารกแมว ไม่ให้ขาด หรือนำไปตัดแบ่ง เพราะจะทำให้เก็บโชคลาภไว้ไม่อยู่ สรรพคุณของรกแมว เรียกได้ว่า เป็นโชคลาภเงินทองขั้นสูง ทำมาหากินคล่อง ไม่ติดขัด เจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง ควรมีไว้พกพาติดตัวอย่างยิ่ง หรือ ใส่ไว้ในกระเป๋าเงินไว้เสมอๆ เงินทองจะไหลมาเทมาเป็นระยะๆๆ หมดแล้วก็จะมีมาใหม่ได้เอง อย่างมหัศจรรย์ ดวงที่เคยตกต่ำย่อมถูกหนุนให้สูงขึ้น เหตุการณ์จะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

***รกแมว ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล***

คลิก >>> บูชาลูกกรอกแมว

  • สนใจบูชารกแมว ลูกกรอกแมว :

  • Line id : gashapon_

  • Tel : 088 878 3539