รับเขียนบทความ อาชีพที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุน

0
2527
รับเขียนบทความ
รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ

“ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน” ในขณะที่หลายๆ คนมองหาอาชีพประจำ หลังจบการศึกษาในระดับต่างๆ พร้อมกับการก้าวลงสู่สนามสอบแข่งขัน เพื่อช่วงชิงตำแหน่งงานดีๆ ของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน คนที่สอบได้ ก็ถือว่าโชคดีไป เรียนจบแล้ว มีงานทำ มีเงินเดือน ค่าตอบแทนพอที่จะเลี้ยงชีวิตไปได้ สำหรับคนที่สอบไม่ได้ เริ่มมีความเครียดย่างกรายเข้ามาในชีวิต ท่ามกลางความกระวนกระวาย อยากได้งาน อาจจะมีเสียงบ่น ว่า ลอยลมมาให้ได้ยินบ้าง ประปราย นับว่าเป็นการบั่นทอนกำลังใจอย่างยิ่งยวด

หลายๆ คนอาจจะมองหาธุรกิจส่วนตัว ซึ่งก็ต้องใช้เงินทุน และไม่สามารถคาดเดาได้ว่า อะไรจะเกิดขึ้นหลังจากได้ลงทุน ลงแรงไปแล้ว ธุรกิจอาจจะดี ไปได้สวย หรืออาจจะหกล้ม หกลุก สุดท้ายต้องปิดกิจการไปพร้อมกับเงินลงทุนที่หมดไปพร้อมๆ กับกำลังใจ

รับเขียนบทความ
รับเขียนบทความ

แต่มีอาชีพหนึ่งที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุน อาศัยประสบการณ์การเรียนรู้ การฝึกฝนให้เกิดความชำนาญในอาชีพ ความเป็นคนรักการอ่านก็เป็นต้นทุนในการทำงานอาชีพนี้ได้ ซึ่งอาชีพที่ว่านี้ก็คือ รับเขียนบทความ เป็นงาน freelance ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะในปัจจุบัน ชีวิตของคนในสังคมวนเวียนอยู่กับการใช้อินเตอร์เน็ต ทั้งเว็บไซต์ สื่อโซเชียลต่างๆ ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยบทความดีๆ ในการอัพเดทข้อมูลเพื่อให้คนเข้ามาอ่าน และติดตามกันอย่างต่อเนื่อง หากพบว่า เว็บไซต์ แฟนเพจ หรือสื่อโซเชียลนั้นๆ มีบทความที่น่าอ่าน น่าติดตาม

งานรับเขียนบทความ จึงกลายเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ หรือคิดไปไม่ถึง ทั้งที่เป็นอาชีพอิสระ และสร้างรายได้ที่ดีพอสมควร สำหรับคนทำเว็บไซต์ที่ไม่มีเวลาเขียนบทความอัพเดท นักเรียน นักศึกษาที่ต้องการผู้ช่วยทำรายงานส่งอาจารย์ นักวิชาการที่ต้องการผู้ช่วยในการค้นหาข้อมูล รายละเอียดทางด้านวิชาการ และผู้ที่ต้องการดันอันดับเว็บ ด้วยการใช้บทความในการทำ SEO ต่างคน ต่างมีวัตถุประสงค์ในการใช้บทความแตกต่างกันไป

ทีมงาน fahsiam จึงมารับเขียนบทความ โดยยึดหลัก “Content is King” เป็นบทความที่ได้รับการค้นคว้า ศึกษาข้อมูลเพื่อนำมาเขียนให้เป็นบทความหนึ่งเดียว สำหรับลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ ระยะเวลาที่ใช้ในการเขียนบทความ โดยประมาณ 3-5 วัน หรือแล้วแต่ปริมาณของงาน ซึ่งจะทำความตกลงกันก่อนที่จะมีการจ้างเขียนบทความ

หากสนใจจ้างเขียนบทความ หรือต้องการรับจ้างเขียนบทความ โดยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน fahsiam สามารถติดต่อกับทีมงานตามที่อยู่ด้านล่างนี้

 

[email protected]

Mobile : 08 8878 3539

ID Line : gashapon_

อัตราค่าเขียนบทความ

 

300 word         =  40 บาท

400 word         =  50 บาท

       500 word ขึ้นไป   =  1 หน้า ราคาตามตกลง

 

***หมายเหตุ  อัตราค่าจ้างเขียนบทความ อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม